Lớp 7/3

Lớp 7/3

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ NGÀY HỘI THÁNG 3

Họ và tên: Hoàng Ngọc Duyên
                  Võ Thiện Hảo
Lớp: 7/3
SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ
NGÀY HỘI THÁNG 3
    Sáng ngày 29-3-2017 trường THCS Lý Tự Trọng thành phố Tam Kỳ tổ chức ngày hội tháng 3, hơn 1000 học sinh với 32 lớp cùng cán bộ giáo viên, nhiên viên với Ban đại diện cha mẹ học sinh tham dự.
    Mở đầu hội thi, cô Nguyễn Thị Tâm Hiền lên tóm tắt sơ lược lịch sử và ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và khai mạc hội thi.

Để khởi động cuộc thi các lớp bắt đầu thi múa hát tập thể. Khối 6 bắt đầu đầu tiên với bài "Bống Bống Bang Bang" của lớp 6/6 và 6/7, với màu áo rực rỡ và các động tác dứt khoát, các bạn đã trình diễn rất tốt tiết mục của mình. Để tiếp tục chương trình, hai tập thể lớp7/4 và 7/5 bắt đầu với bài hát "Thiếu nhi thế giới liên hoan", động tác rất uyển chuyển làm cho hai lớp trình diễn rất xuất sắc. 7/4 và 7/5 luôn là những tập thể đứng đầu và cũng là lớp đoàn kết trong nhiều lĩnh vực hoạt động. Khối lớp 8, bắt đầu với tiết mục đặc biệt là "Cha Cha Cha", lớp 8/7 có trang phục nổi bật. Tập thể lớp 8/6 cũng rất nổi bật với  bài diễn của mình. Để kết thúc phần thi múa hát tập thể lớp 9/2 và 9/3 cũng bắt đầu với bài "Cha Cha Cha"
    Nội dung tiếp theo là cuộc thi "Bánh xe thông minh" đòi hỏi sự khéo léo, mỗi lớp có 7 học sinh nam tham gia rất nhiệt tình. Để nối tiếp chương trình là cuộc thi "truyền tin" mỗi lớp gồm 10 học sinh tham gia, trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tai nghe tốt mới thực hiện tốt trò chơi. Cuối cùng là trò "Liên hoàn" gồm có 3 nam và 3 nữ tham gia rất vui và ngộ nghĩnh. Phần cuối cùng của hội thi là thi "Viết Tin", có nhiều lớp tham gia và có những tấm hình rất đẹp.
    Hội thi kết thúc với những tràn vỗ tay nồng nhiệt và những nụ cười trên môi. Với niềm vui hớn hở, ai ai cũng muốn có những dịp để vui chơi hết mình dưới ngôi trường THCS Lý Tự Trọng thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét