Lớp 7/3

Lớp 7/3

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

HỘI THI TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, KỸ NĂNG SỐNG HỌC SINH

HỘI THI TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, KỸ NĂNG SỐNG 
HỌC SINH

Hội thi được tổ chức trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tất cả các em học sinh về việc rèn luyện ý thức, kỹ năng sống, giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua các phần thi.
Sáng (29/10/2016) lớp 7/3 đã trình bày về vấn đề: Văn Hóa Giao Thông.


Phần thi Văn hóa giao thông lớp 7/3

Có thể thấy Văn Hóa Giao Thông là vấn đề rất được quan tâm. Hiện nay ở bất cứ đâu, chúng ta cũng rất dễ dàng nhận thấy những khẩu hiệu như kêu gọi mọi người chấp hành tốt luật lệ  khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, một câu hỏi lớn vẫn được đặt ra là liệu rằng có bao nhiêu  người sẽ chấp hành tốt luật giao thông khi mà thực trạng lái xe khi uống rượu bia, không đội mũ bảo hiểm rồi chở ba, chở bốn diễn ra hằng ngày và đặc biệt hơn nữa hiện nay có rất nhiều bạn học sinh khi tham gia giao thông, khi chưa đủ tuổi. Trong khi đó nhà trường luôn ra sức giáo dục và nâng cao mức kỷ luật đối với học sinh vi phạm.
An toàn giao thông là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Những năm gần đây, số tai nạn giao thông xảy ra càng nhiều, tỉ lệ tử vong tăng rất nhanh. Vậy chúng ta, nhất là những người trẻ, đang ngồi trên ghế nhà trường có suy nghĩ và hành động như thế nào để góp phần làm giảm tai nạn giao thông. Do đó chúng ta cần phải xây dựng Văn Hóa Giao Thông.
Lớp 7/3 cam kết thực hiện tốt Văn Hóa Giao Thông.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét